Lượt xem: 305

Thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tận nhà cho người hưởng trong tháng 4 và tháng 5

Thực hiện Chỉ thị và Công điện của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19 và chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) hàng tháng qua hệ thống Bưu điện trong thời gian phòng, chống Covid-19. Bảo hiểm xã hội tỉnh đang khẩn trương triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung trên.

Thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà. Nguồn soctrang online


    Theo đó, Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp với Bưu điện tỉnh xây dựng báo cáo về các phương án chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH của tháng 4, tháng 5 năm 2020 qua hệ thống Bưu điện vào cùng một kỳ chi trả gửi Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.

    Ngày 06-4, UBND tỉnh Sóc Trăng đã có công văn số 522/UBND-VX về việc chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý với phương án chi trả tận nhà cho người hưởng và đề nghị Bảo hiểm xã hội tỉnh, Bưu điện tỉnh chủ động phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chi trả; đồng thời tuyên truyền, thông tin đến người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH biết về phương án chi trả theo đúng quy định và tổ chức thực hiện việc chi trả cho người hưởng phải đảm bảo chấp hành nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19.

    Thời gian chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tại nhà được thực hiện từ ngày 16-4 đến hết ngày 30-4-2020, các trường hợp đặc biệt sẽ chi trả kéo dài đến hết ngày 20-5-2020.
BHXH tỉnh Sóc Trăng


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 201
  • Trong tuần: 70,628
  • Tất cả: 11,802,635